Top 4 điều giúp bạn lựa chọn chiếc xe điện sân golf ưng ý nhất


2

Top 4 điều giúp bạn lựa chọn chiếc xe điện sân golf ưng ý nhất

2018-01-10

Xe điện sân golf ngày nay trở thành phương tiện giao thông khá phổ biến được sử dụng ở các khu du lịch resort nghỉ dưỡng. Nhờ những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm, dễ sử dụng và bảo vệ môi trường mà xe điện sân golf được lựa chọn ngày càng nhiều. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được chiếc xe điện sân golf ứng ý nhất? Các bạn cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây! 

Top 4 điều giúp bạn lựa chọn ngay được chiếc xe điện sân golf ưng ý:

1. Chọn xe chạy điện ắc quy hay pin

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại xe điện sân golf là xe chạy bằng pin xe và chạy bằng ắc quy. Xe chạy bằng pin thì giá cao hơn nhưng nó có ưu điểm riêng đó là an toàn, gọn nhẹ, sạc điện nhanh và đi được quãng đường xa hơn. Xe sử dụng ắc quy trọng lượng cao nên gây cồng kềnh cho người sử dụng, tuổi thọ thấp trong quá trình sử dụng ắc quy có tích và phóng điện liên tục, vì vậy quãng đường di chuyển ngắn hơn so với xe dien san golf sử dụng pin.

 


2. Chọn xe có xuất xứ chính hãng

Mua xe chính hãng từ các thương hiệu uy tín và có đại lý rộng rãi. Người mua có thể yêu cầu xem nguồn gốc xuất xứ của xe, chứng nhận kỹ thuật, tem bảo hành, đặc biệt là các linh kiện có sẵn để thay thế khi hỏng hóc. Điều này giúp người mua tránh được hàng nhái, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường hiện nay. Chất lượng bảo hành sau bán hàng sẽ đảm bảo tốt và chuyên nghiệp hơn. Với những cửa hàng không phải chính hãng khi bảo hành sẽ bị thay thế những phụ tùng không phải chính hãng.

3. Chọn kiểu dáng và màu sắc

Mua xe điện sân golf bạn nên lựa chọn màu sắc và kiểu dáng mà phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Màu sắc sơn cũng giúp bạn phân biệt xe xịn hay nhái: Xe chính hãng có màu sơn sáng, bề mặt sơn nhẵn mịn, còn xe hàng nhái có màu sơn kém bền, không mịn, khi bị xước thì nhanh bong tróc. Xe chính hãng có lớp xích sáng màu, hàng giả thường có màu xám, đen.

 


4. Kiểm tra giá cả

Người mua phải lưu ý không nên tin những cửa hàng khuyến mại giảm giá. Đây là những chiêu thu hút khách mua sản phẩm của các cửa hàng. Cũng không ít cửa hàng lấy thương hiệu nổi tiếng để đẩy giá sản phẩm lên cao, vì vậy trước khi mua xe nên tham khảo giá trên website chính thức của hãng để nắm được thông tin giá trước.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại xe để lựa chọn. Để mua được xe chính hãng bạn chú ý: Trước khi mua xe điện sân golf, cần tìm hiểu để lựa chọn chiếc xe phù hợp với độ tuổi, vóc dáng và giới tính. Sau khi lựa chọn chiếc xe hợp với túi tiền, người mua có thể tự kiểm tra, quan sát thiết kế xe, và có thể đi thử xe ngay tại cửa hàng. Đây là những điều mà người mua phải xem giá xe điện sân golf như thế nào nên tham khảo để có được một sản phẩm tốt phù hợp với mình.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi nhà cung cấp xe điện sân golf.

Nhanh tay liên hệ để được hưởng nhiều ưu đãi lớn.

Điện thoại:  Nguyễn Khánh 0931 138 149

Email: nguyenkhanh@zimzalabim.vn

 

Có thể độc giả sẽ quan tâm đến: CÁCH SỬ DỤNG ẮC QUY XE BUS ĐIỆN BỀN VÀ LÂU HƠN 


Ý kiến của bạn