4 mẫu xe điện mới và bán chạy nhất hiện nay


2

4 mẫu xe điện mới và bán chạy nhất hiện nay

2021-06-17

Ngày nay có nhiều mẫu xe điện mới ra mắt trên thị trường, ngày càng được nhiều người lựa chọn không những vì kiểu dáng phong phú, hợp thời trang, dễ dàng sử dụng mà còn tiết kiệm được chi phí ban đầu và rất an toàn với người sử dụng. Dưới đây là 4 mẫu xe điện mới và bán chạy nhất hiện nay.

1.Xe điện Eagle

Xe điện Eagle là mẫu xe điện mới cao cấp đáp ứng được sự kỳ vọng của phần lớn khách hàng. Xe có hệ thống tay lái nhẹ, dễ dàng điều khiển tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Ngoài ra, dòng xe còn được trang bị các hàng ghế sau rộng rãi, tay vịn dọc hai bên thân xe, tạo cảm giác an toàn cho người ngồi sau.

Với công nghệ tiên tiến, tiêu hao điện năng thấp cùng thời gian sạc nhanh, Eagle là dòng xe được khách hàng đánh giá cao ở khía cạnh thân thiện với môi trường và là lựa chọn hàng đầu cho các khu du lịch, resort, sân golf…

2.Xe điện LvTong

Xe điện Lvtong là phiên bản mới nhất của xe điện mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 nhưng thực sự sức hút của nó thật sự lớn. Thiết kế bắt mắt với những chi tiết đặc sắc tạo nên sự thu hút của xe, lvtong thật sự phù hợp với các sân golf khu du lịch. Xe có độ bền cao nên rất phù hợp với mọi địa hình. Khung xe chắc chắn cộng thêm sự cải tiến mạnh mẽ về động cơ tạo nên một chiếc xe điện Lvtong hoàn hảo. Lvtong thực sự chinh phục được mọi người tiêu dùng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

3.Xe điện Langqing

Xe điện Langqing được thiết kế đẹp mắc dựa trên sự tinh tế và đơn giản, tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe điện. Với khung sườn bằng hợp kim nhôm nên có bền rất cao phù chạy mọi địa hình. Xe điện Lvtong quả thực là một lựa chọn sáng suốt dành những đại gia sành điệu, những khu resort cao cấp.

4.Xe điện marshell

Xe điện Marshell là dòng xe điện mới nhất dành cho sân golf để tạo thêm điểm nhấn cho sân golf như một kỳ nghỉ thư giãn trong môi trường xanh, xe điện marshell sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng về chơi gôn. Xe điện Marshell được tạo thành theo phong cách, hiệu suất và tiện nghi để nâng cao niềm vui và kì nghỉ tốt khi sử dụng xe điện này trong kì nghỉ của bạn.

Với những chia sẽ trên xe điện Zimbi hy vọng giúp các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn với sở thích cùng phong cách của mình.

Xe điện Zimbi chuyên cung cấp xe điện chính hãng

Ý kiến của bạn