Xe điện chở khách sạc một lần chạy được bao nhiêu km


2

Xe điện chở khách sạc một lần chạy được bao nhiêu km

2017-06-19

Xe điện chở khách là thành quả quan trọng sau khi xe điện Zimzalabim sản xuất trong nỗ lực đầu tư vào công nghệ xanh. Xe điện chở khách Zimzalabim đã vạch ra một kế hoạch tham vọng với mức đầu tư lớn để xây dựng một mạng lưới xe điện chở khách.

Ngày 10/5, nhà phân phối xe điện hàng đầu của Việt Nam đã chính thức tung ra loại xe điện chở khách đời mới được đánh giá là hiện đại nhất từ trước đến nay. Loại xe điện chở khách này sẽ bán ra thị trường Việt Nam trong năm nay. Chiếc xe điện không những chất lượng tiện ích vượt trội mà còn hứa hẹn cho việc lưu thông thân thiện với môi trường trong tương lai.

Xe điện chở khách sạc một lần chạy được bao nhiêu km

Xe điện chở khách khi sạc và chạy hoàn toàn 100% không phát sinh khí thải, có tốc độ cao nhất là 45km/h, hoàn toàn tự động và sạc một lần đây có thể chạy được 100km. Thời gian sạc một lần là 8 tiếng, xe dien cho khach Zimzalabim cũng có thể được sạc qua một tấm pin Mặt Trời “Sun2Car”.

Giám đốc kinh doanh của công ty chúng tôi cho biết: “Đây là tầm nhìn của chúng tôi cho di chuyển trong tương lai khi lượng xe lưu thông trên đường tăng mạnh khiến ô nhiễm ngày càng gây các vấn đề trầm trọng cho sức khỏe con người”. Ông cảnh báo rằng dân ta đang phải đối mặt với thách thức nghiêm trọng về tình trạng tắc nghẽn giao thông, đô thị chật chội và môi trường ô nhiễm. Chính vì vậy, rất cần những phương tiện đi lại thân thiện với môi trường.

Xe điện chở khách Zimzalabim là thành quả quan trọng sau khi Xe điện Zimzalabim sản xuất trong nỗ lực đầu tư vào công nghệ xanh. Xe điện chở khách đã vạch ra một kế hoạch tham vọng với mức đầu tư lớn để xây dựng một mạng lưới xe điện và hy vọng sẽ có một lượng lưa thống lớn tại thị trường  xe điện Việt Nam.

Chúng tôi tự hào đã góp được một phần trong việc bảo vệ môi trường, thêm màu xanh cho bầu không khí , hãy sử dụng xe điện chở khách của chúng tôi để chung tay góp sức bảo vệ môi trường đem lại sức khỏe tốt cho mọi người.

Công ty Zimzalabim tự hào là nhà phân phối xe điện hàng đầu Việt Nam, với uy tín về chất lượng sản phẩm, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.

Ý kiến của bạn