Địa chỉ bán phụ tùng xe ô tô điện tốt nhất ở đâu tại Tp. HCM


2

Địa chỉ bán phụ tùng xe ô tô điện tốt nhất ở đâu tại Tp. HCM

2017-12-28

Phụ tùng xe ô tô điện tìm được địa chỉ bán chính hãng trên thị trường hiện nay không phải là điều đơn giản. Bởi vậy hãy là người tiêu dùng hãy tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ về những địa chỉ bán phụ tùng xe ô tô điện chất lượng.

Xe ô tô điện là một phương tiện đang nổi trên thị trường hiện nay mà nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài chắc chắn xe sẽ xảy ra một vài vấn đề bất thường. Hầu hết mọi người sẽ thường mang xe đến ngay cửa hàng mình đã mua xe trước đó để hỏi cách sửa chữa. Đó là một lựa chọn hợp lý bởi chính cửa hàng bán sản phẩm cho mình sẽ có những phụ tùng thay thế phù hợp. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp cửa hàng đó không phải cửa hàng uy tín thì khách hàng cũng khó lòng phát hiện ra được những phụ tùng kém chất lượng. Vì vậy, khách hàng cũng cần tìm hiểu một chút về phụ tùng chính hãng.

 

 

 


Phụ tùng xe ô tô điện chính hãng là sản phẩm do chính nhà sản xuất cung cấp đến các cửa hàng và kiểm tra chất lượng. Do vậy, phụ tùng chính hãng sẽ có giá cao hơn so với một số sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường.

Để tìm được một cửa hàng bán phụ tùng xe ô tô điện chính hãng, bạn cũng cần để ý một vài tiêu chí sau: Ngoài chế độ bảo hành, cửa hàng đó sẽ có các dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt như: giao hàng miễn phí tại nhà cho khách hàng trong vòng 20km, đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày…

Khi muốn thay thế phụ tùng xe, khách hàng hãy là người đặt ra các câu hỏi về nguồn gốc, thời gian bảo hành của những phụ tùng đó. Nếu nhân viên trả lời nhiệt tình và giải đáp được những thắc mắc của bạn thì rõ ràng đó là sản phẩm chất lượng.

 

 


Bạn cũng cần phải để ý về tên thương hiệu có trên mỗi phụ tùng. Nếu không có chưa chắc đó đã phải là sản phẩm chính hãng.

Chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng về những sản phẩm xe ô tô điện, phụ tùng xe điện chất lượng, chính hãng. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa xe ô tô điện, họ sẽ là những người tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng trong việc lựa chọn phụ tùng chất lượng. Bên cạnh đó, thay thế, sửa chữa phụ tùng xe ô tô điện nằm trong phần bảo hành nên chúng tôi chắc chắn sẽ tận tâm với công việc để khách hàng cảm thấy hài lòng. Còn đối với khách hàng chưa mua xe ô tô điện tại Wonder Park cũng có thể đến đây để mua phụ tùng xe ô tô điện chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Một chiếc xe tốt, chắc chắn sẽ đưa bạn đến những nơi tốt. Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi!

Điện thoại:  Nguyễn Khánh 0931 138 149

Email: nguyenkhanh@zimzalabim.vn

Ý kiến của bạn